Thứ Năm, 29 tháng 9, 2016

Theo chế độ 5 nhân tố, môi trường xung quanh gồm 5 nhân tố Kim ( kim loại ), Mộc ( cây xanh ), Thủy ( nước ), Hỏa ( lửa ), Thổ ( đất ) và mỗi nhân tố đều sở hữu những Màu sắc đặc trưng. Kim gồm sáng màu và những sắc ánh kim; Mộc có màu xanh lá cây, màu lục; Thủy gồm màu xanh lá cây biển sẫm, màu đen; Hỏa có red color, màu tím; Thổ gồm màu nâu, vàng, cam…
Khi triển khai trang trí thi công nội thất hcm trong nhà, người sử dụng rất có thể lựa chọn những Màu sắc phù hợp với căn mệnh của bản thân mình một cách hài hòa và hài hòa, hứa hẹn sự thăng bằng giữa các nhân tố trong Ngũ hành.


Từ chế độ tương sinh của 5 yếu tố: Kim, mộc, thủy, hỏa thổ thì: Mộc sinh hỏa, hỏa sinh thổ, thổ sinh kim, kim sinh thủy, thủy sinh mộc, rất có thể áp dụng để trang trí trong nhà nhà cho chủ gia đình theo từng căn mệnh.
Chủ gia đình mệnh Kim:
Những tông trắng sáng và ánh kim như trắng, bạc là màu bản mệnh mà chủ gia đình mang hành Kim rất có thể dùng. Ngoài ra, nên liên kết với những màu như nâu, vàng cho sơn tường hay đồ cách sắp xếp và bố trí vì đó là những Màu sắc rất có thể sinh vượng khí theo luận điểm “Hoàng Thổi sinh Kim”. Dùng những màu này sẽ luôn mang về sự may mắn và thú vui cho gia chủ.
So với mệnh Kim, khi trang trí thi công biệt thự hay trong nhà, chủ gia đình nên tránh những loại màu như hồng, tím, đỏ vì “Hồng hỏa khắc Kim”.


Chọn nội thất Màu sắc cách sắp xếp và bố trí thi công nội thất Theo tử vi phong thủy Hợp Mệnh chủ gia đình.
Màu sắc là 1 trong nhân tố cực quan trọng khi trang trí trong nhà, nhất là trang trí trong nhà theo tử vi phong thủy. Trong nội dung bài viết này sẽ biểu đạt tới người sử dụng chế độ chọn Màu sắc cách sắp xếp và bố trí theo phong thủy.
Lựa chọn Màu sắc theo tử vi phong thủy có tương đối nhiều chế độ không giống nhau như: theo phương hướng của nhà, theo 5 nhân tố tương sinh – tương khắc và chế ngự hoặc phối màu theo mệnh gia chủ.


Theo 5 nhân tố, vạn vật xuất hiện đều phụ thuộc của 5 yếu tố: Kim, Mộc, Thủy, Hỏa, Thổ với những đặc trưng và Màu sắc đơn độc. Ứng với với hành Kim đó là những sáng màu, ánh kim; hành Mộc là màu xanh lá cây lá, hành Thủy là xanh nước biển và màu đen, red color, tím thay thế cho hành Hỏa, màu nâu, vàng, cam là hình tượng của hành Thổ.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Banner

Người đóng góp cho blog

Được tạo bởi Blogger.

Facebook thi công nội thất HCM



Popular Posts

Blog Archive