Chủ Nhật, 12 tháng 6, 2016

Để ý trong những ngày trời nắng nóng, cứu cánh đầu tiên mà bạn nghĩ đến là chiếc điều hòa thần kỳ diệu dụng nhưng vì một lý do nào đó chiếc điều hòa bị hư hỏng hay gặp sự cố bạn cũng có thể áp dụng một số cách đơn giản sau để giảm bớt sự nóng bức khó chịu mà cực kỳ hiệu quả.

Ta thấy trong thi công bât kỳ một công trình nào như thi công nội thất đẹp cho văn phòng, nhà ở,…chúng tôi đều tư vấn cho bạn những cách chống nóng hiệu quả vào mùa hè hay không thể lắp điều hòa do một số nguyên nhân khách quan khác cần xử lí.

1. Hãy tận dụng quạt trần



Nếu căn phòng của bạn không có điều hòa thì giải pháp tốt nhất để giảm bớt nhiệt cho văn phòng của bạn là hãy lắp một chiếc quạt trần đơn giản, dĩ nhiên là không cần quá cầu kỳ. Quạt trần có ưu điểm treo ở trên cao nên diện tích quạt mát rộng do đó giúp không khí lưu thông và luân chuyển đều đặn từ ngoài vào trong và ngược lại, từ đó giúp căn phòng mát mẻ hơn, thoáng khí hơn.

Ngoài ra chi phí để lắp đặt cho một chiếc quạt trần cũng khá rẻ nên bạn có thể xem là phương án sử dụng lâu dài thay thế cho việc lắp điều hòa nói chung.

2. Mang thiên nhiên vào căn phòng của bạn

Có thể nói cây xanh có khả năng thanh lọc không khí tuyệt vời nhất bởi khả năng tự điều hòa nhiệt độ của nó. Chính vì vậy việc đưa thiên nhiên vào căn phòng của bạn như trồng một số chậu cây xanh, cây hoa, xây một bể cá tự nhiên hay đơn giản là trang trí thi công nội thất sài gòn cho căn phòng của bạn bằng những lọ hoa tươi xanh mướt… Không chỉ có tác dụng giảm bớt nhiệt cho căn phòng của bạn mà cây xanh còn giúp tinh thần bạn thoải mái, tạo nguồn cảm hứng khi làm việc cho tất cả mọi người.




3. Sử dụng rèm chống nóng chuyên dụng

Rèm cửa trong thi công nội thất brvt không chỉ trang trí văn phòng làm việc của bạn thêm phần sang trọng và tiện nghi mà nó còn có chức năng chống nóng hiệu quả, đặc biệt là những ánh nắng phương ngang, chiếu xiêng góc. Do đó bạn nên tận dụng rèm cửa cho điều này. Khi thi công văn phòng bạn nên lựa chọn rèm cửa phù hợp với các đồ nội thất cũng như sơn tường trong phòng.

4. Che kín cửa sổ




Căn phòng có cửa sổ giúp căn phòng trở nên thoáng mát và rộng rãi hơn bao giờ hết nhưng vào những ngày hè oi bức, ánh nắng gay gắt sẽ chiếu xuyên thẳng vào cửa sổ làm căn phòng của bạn trở nên nóng nực khó chịu. Do đó, bạn nên che các ô cửa ở phía nam và phía tây khi trời nắng nóng để hạn chế bớt ánh nắng chiếu vào, đây cũng là cách giúp hạn chế ánh nắng vào những thời điểm nóng bức, khiến căn phòng bạn có cửa sổ nhưng vẫn mát mẻ.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Banner

Người đóng góp cho blog

Được tạo bởi Blogger.

Facebook thi công nội thất HCM



Popular Posts