Thứ Sáu, 12 tháng 8, 2016

Ta thấy tại miền nam thì việc thi công nội thất biệt thự hcm cho các nhà phố phong cách hiện đại hiện đang là nhu cầu thiết yếu và chẳng thể thiếu trong cuộc sống bây giờ, hầu hết ai muốn nâng cao chất lượng cuộc sống thì không thể không nghĩ đến việc phải nâng cao cả kiến trúc tổng thể và cả nội thất.




Nhưng một điều hơi khó và cần lưu ý là nếu bạn chưa từng học qua một lớp thiết kế hay thi công nội thất nào thì bạn thật khó để tự mình thiết kế và sắp đặt nội thất làm sao cho hợp lí được, đây là sự thật cần phải nhìn nhận, bởi vì không phải tự nhiên mà xuất hiện những kiến trúc sư, kĩ sư hay xuất hiện những công ty thi công nội thất Sài Gòn, bởi vì nhu cầu ở Tphcm thì càng nhiều hơn so với những nơi khác.



Thông thường thì người chủ hoặc các thành viên trong gia đình thường là chưa học qua trường lớp đào tạo về việc thiết kế và thi công nội thất nên tri thức còn khá ngăn lại trong một giới hạn nhất định trong việc nhìn nhận kiến trúc sao cho đẹp, với tri thức ngăn lại trong một giới hạn nhất định luôn gây có nhiều trở ngại hoặc thiếu thốn trong việc tự thi công và xây dựng căn nhà hợp theo ý muốn và công năng sử dụng của mình nói chung trong căn nhà.

Thời buổi bây giờ, xu hướng thi công nhà phố giản đơn mà đương đại được không ít người chủ nhà ưa thích vì bản thân nó đã biểu thị cho xu hướng mới của thời cuộc, và nó giải quyết được những vấn đề bao gồm như: về diện tích, về phí tổn hao trong quá trình thi công nội thất hcm và hơn hết nó sẽ đáp ứng được nhiều công năng và tiện ích sử dụng khác nhau cho không gian chung.

Khi nhìn thi công nội thất ta hầu như đều có thể thấy chủ nhà rất chú trọng tính thoáng khí quang đãng trong không gian vì chưng hồ hết các chi tiết đều được thi công nhỏ gọn giúp đón ánh sáng, đón gió đẹp hơn. Từ phần tầng thượng trên cùng cho đến các phần đều được tạo sự thoáng khí chạy thẳng đứng dọc theo nhà đều được thi công theo dạng khe thoáng và ngay cả phần tường bao quanh nhà và cửa chính cũng phục tòng ý tưởng quản lí cho việc thi công này, những mẹo thi công nội thất khá là thông minh.



Vì mặt tiền hướng về phía Tây nên ngôi nhà cũng được thi công phần chắn sáng ở vị trí bên phải cho những tầng trên cao để tránh ánh nắng lúc chói kiểu như: ở tầng 2 là những thanh song gỗ cách đôi đũa đều nhau còn tầng 3 là kết hợp giữa tường bao và các cửa sổ bằng kính. Phần chắn sáng này cũng được thi công nội thất hợp lí sao cho một mặt giúp làm giảm lượng ánh nắng gắt khi chiều và mặt khác vẫn thi công mở để có xác xuất tạo độ thoáng khí khi cần thiết giúp căn phòng đỡ phần ngột ngạt.


Bằng việc thi công nội thất dành cho ban công ngôi nhà bằng kính cường lực trong suốt nó vừa mang lại tính cảm biết cái đẹp cao cho ngôi nhà lại vừa đảm bảo được là không gian này không có các mối nguy hiểm hoặc rủi ro cho các thành viên trong gia đình muốn ra ban công ngồi nghỉ sau một ngày học hỏi và làm việc căng thẳng nói chung của các thành viên trong gia đình.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Banner

Người đóng góp cho blog

Được tạo bởi Blogger.

Facebook thi công nội thất HCM



Popular Posts